Đại học quốc gia Seoul

Đại học Quốc gia Seoul là một trường đại học công lập quốc gia nằm ở Seoul, Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1946, Đại học Quốc gia Seoul là một trong những trường đại học danh tiếng nhất ở Hàn Quốc. Trường có ba cơ sở, mười sáu trường cao đẳng, một trường sau đại học và chín trường chuyên nghiệp. Gần 17.000 sinh viên đại học và 11.000 sinh viên sau đại học đang theo học tại đây. Theo dữ liệu do KEDI tổng hợp, trường đại học này chi tiêu cho sinh viên trên đầu người nhiều hơn bất kỳ trường đại học nào khác trong nước.

Tại sao nên chọn đại học quốc gia Seoul?

 Các giáo sư có chất lượng *rất* cao. Tất cả họ được đào tạo tại (hoặc ít nhất là những người có bằng tiến sĩ từ) các trường đại học tốt nhất trên thế giới, một số trong số họ rất nổi tiếng và được kính trọng trong lĩnh vực của mình. Điều này đảm bảo rằng bất kỳ lớp học nào bạn tham gia sẽ được cập nhật nhanh chóng và nội dung bài giảng đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu.

Bạn được học tập với giới tinh hoa tương lai của Hàn Quốc. Người bạn cùng lớp khiêm tốn đó trong dự án nhóm của bạn? Có thể là một bộ trưởng tương lai trong chính phủ, hoặc công tố trưởng tương lai, hoặc người thừa kế tiếp theo của Tập đoàn ô tô Hyundai.

 Nếu ước mơ của bạn là được học cao học (thạc sĩ hoặc tiến sĩ) tại một trong 20 trường hàng đầu toàn cầu. Học là một trong những cách tiết kiệm chi phí nhất để thực sự đạt được mục tiêu đó! Các trường SKY là nguồn cung cấp lớn cho các trường sau đại học hàng đầu toàn cầu và việc học tốt ở SNU gần như đảm bảo cho bạn thành công trong tương lai trong học viện. Vì điểm số 1, bạn có thể sẽ làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu tiên tiến dưới sự hướng dẫn của các giáo sư rất được kính trọng.

 Chuyên ngành thế mạnh của trường

 – Dược, y học, luật

– Âm nhạc, nghệ thuật

Các điều kiện tuyển sinh du học Hàn Quốc

Ngay từ xa xưa Hàn Quốc đã luôn coi giáo dục là mục đích lớn nhất trong việc đào tạo nhân tài. Không những thế, Hàn Quốc còn là một đất nước có thiên nhiên tươi đẹp, người dân thân thiện, một đất nước phát triển về văn hóa, khoa học và nghệ thuật.

ống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc là một cơ hội tốt để bạn trau dồi kinh nghiệm trong học tập và làm việc với các điều kiện không thua kém các nước châu Âu. Học tập tại Hàn Quốc khiến bạn trở thành con người độc lập, chủ động, có khả năng làm việc trong nhiều điều kiện ngay cả với những áp lực lớn. Chính những điều này mà Hàn Quốc đã thu hút được rất nhiều sinh viên từ các nước châu Âu, châu Mỹ và châu Á đến học tập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *