Học viện KAIST

Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc (KAIST) là một trường đại học nghiên cứu quốc gia Hàn Quốc. KAIST được chính phủ Hàn Quốc thành lập vào năm 1971 với tư cách là tổ chức khoa học và kỹ thuật định hướng nghiên cứu công lập đầu tiên của quốc gia. KAIST được coi là một trong những trường đại học danh tiếng nhất trong cả nước. KAIST có hơn 10.000 sinh viên và hơn 1.300 nhà nghiên cứu của khoa và có tổng ngân sách là hơn 700 triệu đô la Mỹ, trong đó hơn 400 triệu đô la Mỹ là từ các hợp đồng nghiên cứu. Mục tiêu của KAIST a là trở thành một trong những trường đại học khoa học và công nghệ tốt nhất trên thế giới, và trở thành một trong 10 trường đại học hàng đầu.

 Cơ sở chính của trường nằm tại thành phố Daejeon. Hầu hết các bài giảng, hoạt động nghiên cứu đều nằm trong khuôn viên chính của trường. Bảy Viện nghiên cứu đã được thành lập: Sinh học, Công nghệ Thông tin, Thiết kế Hệ thống Phức hợp, Kỹ thuật Giải trí, Nano, Sinh thái Năng lượng và Hệ thống- Không gian Đô thị. Mỗi Viện nghiên cứu được vận hành như một trung tâm nghiên cứu độc lập ở cấp độ trường đại học, được hỗ trợ về tài chính và cơ sở vật chất. Về quyền sở hữu quyền sở hữu trí tuệ, KAIST nắm giữ hơn 2.600 bằng sáng chế trong nước và hơn 700 bằng sáng chế quốc tế cho đến nay.

Tại sao lại lựa chọn KAIST?

 KAIST trao Học bổng toàn phần cho tất cả sinh viên kể cả sinh viên quốc tế theo học các khóa cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Việc xét tuyển vào KAIST dựa trên điểm tổng thể, điểm các môn toán và khoa học, thư giới thiệu của giáo viên, kế hoạch học tập, báo cáo cá nhân và các dữ liệu khác. 80% các khóa học được giảng dạy tại KAIST được thực hiện bằng tiếng Anh.

 

Sinh viên đại học có thể gia nhập trường thông qua một “hệ thống chuyên ngành mở” cho phép sinh viên tham gia các lớp học trong ba học kỳ và sau đó chọn ngành học phù hợp với năng khiếu của mình, và sinh viên đại học được phép thay đổi chuyên ngành bất cứ lúc nào.

 

Chuyên ngành nổi bật

 – Khoa học tự nhiên

– Công nghệ sinh học        

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *